Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè

Không thay đổi kiến trúc nội thất nhưng vẫn mang được nhiều cây xanh vào nhà, việc tạo lập những hàng rào xanh hay những vườn treo thẳng đứng sẽ là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Những hàng rào, theo đó được thiết kế kết hợp bồn cây, chậu cây để tăng diện tích cây xanh trong phòng. Thiết kế dạng môđun, dễ lắp ráp, có thể tháo rời, di chuyển khi cần thiết... là những tiện ích giúp bạn nhanh chóng thay đổi, làm mới các không gian sống.

 

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè

Ngăn mà không cách, thay cho những bức tường bít bùng, những hàng rào này còn được xem là những vách ngăn thân thiện, giúp mở rộng tầm nhìn, tạo không gian rộng thoáng.

 

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 1

Các loại dây leo chịu mát sẽ nhanh chóng phủ xanh các hàng rào, tạo thành những hàng rào xanh lý tưởng ngay trong nhà, giúp cải thiện chất lượng không khí trong những ngày nóng bức.

 

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 2

Đơn giản và tiết kiệm diện tích sử dụng, với những hàng rào treo, một bức rèm cây đúng nghĩa cũng được thiết lập với phương châm "cùng treo lên nào".

 

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 3

Tùy vào không gian sử dụng, với hệ thống dây treo hoặc đơn giản chỉ là một dây dọi, bạn có thể bố trí lồng vào hệ thống máng hoặc chậu để làm thành một vườn treo đúng nghĩa

 

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 4

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 5

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 6

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 7

Rào xanh chống nóng cho nhà mùa hè 8

Cũng tạo những mảng xanh mát mẻ trong nhà, nhưng hàng rào treo có ưu điểm không chiếm nhiều diện tích sàn. Việc chăm sóc, thay đổi các loại cây cối theo đó cũng đơn giản với các loại chậu treo, bồn cây có thể di chuyển linh hoạt phù hợp với các không gian và từng thời điểm, từng loại cây, từng loài hoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét