Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà bằng... trang sức

Điều đó mang đến cho các quý cô cảm giác như bạn thực sự đầy khéo léo trong việc sắp xếp những món đồ trang sức vì nó cho phép thấy đươc cái mà ta có và đảm bảo không đồ gì có thể lãng quên hay đánh mất được.

Trang trí nhà bằng... trang sức

Thật là đơn giản khi sắp xếp những đồ trang sức lên và chúng ta chỉ cần đưa mắt qua và có thể lấy ngay được những món đồ mà ta muốn. Treo đồ trang sức lên cũng một phần giảm bớt đi sự lộn xộn và cho phép những món đồ luôn luôn có được sự tách biệt rõ ràng.

Như tính năng trưng bày vốn có của mình, đồ trang sức đủ vẻ đẹp để góp phần trang hoàng cho căn phòng của bạn.

Trang trí nhà bằng... trang sức 1

Có rất nhiều cách để trưng bày đồ trang sức nhưng hầu hết chúng đều được lồng vào những khung ảnh tuyệt đẹp theo nhiều cách. Những cái nút nhỏ và những cái móc luôn được sử dụng để thực hiện điều này.

Trang trí nhà bằng... trang sức 2

Theo như cách sắp xếp đồ trang sức của cá nhân, tôi phối hợp một vài sự lựa chọn cách trình bày khác nhau. Tấm ván gỗ để treo những chiếc vòng cổ, miếng vỉ lưới để treo khuyên tai móc, khay đựng trứng để đựng những chiếc khuyên tai bấm, một bàn tay gỗ để đeo những chiếc nhẫn và một cái bát đẹp mắt để đựng những chiếc vòng tay. Tôi thích cái cách mà tôi sắp xếp, trưng bày chúng và giữ được chúng theo từng loại khác nhau.

Trang trí nhà bằng... trang sức 3

Những chiếc đĩa, chén trà, đĩa dưới chén trà và những cái bát là những đồ vật tuyệt vời để bạn có thể cất giữ những món đồ trang sức. Những chiếc khuyên tai có thể treo lủng lẳng trên mép của chén trà hay bát tô và những đồ nhỏ hơn có thể đặt trong lòng của chúng.

Trang trí nhà bằng... trang sức 4

Một sự lựa chọn khác là khung treo đồ trang sức cái mà thường được xếp thành những tầng đĩa nhỏ có thể cho phép bạn phân loại từng đồ một.

Trang trí nhà bằng... trang sức 5

Bạn nghĩ sao về những cành cây? Chúng không chỉ đẹp mắt và mang tính điêu khắc mà những cành cây thực sự là một cách tuyệt vời để treo tất cả đồ trang sức và cũng giảm đi được những rủi ro gặp phải sự lộn xộn.

Trang trí nhà bằng... trang sức 6

Và dĩ nhiên phương thức truyền thống để sắp xếp những món đồ trang sức từ năm này qua năm khác là bỏ chúng vào ngăn kéo bởi vì những chiếc ngăn kéo này thực sự làm việc rất hiệu quả. Bạn có thể không bao gặp phải rắc rối gì vì chúng cho phép phân chia đồ vật gọn gàng và dễ dàng nhanh chóng tìm thấy cái mà bạn cần.

Trang trí nhà bằng... trang sức 7

Những chiếc hộp đựng trang sức giữ cho tất cả mọi thứ được an toàn, ngăn nắp và cũng giảm đi sự bừa bộn mà ta có thể nhìn thấy được. Những chiếc hộp ngoài chức năng như là nơi cất giữ đồ mà nó cũng giúp bạn đặt những đồ trang sức hay dùng lên trên mà những đồ ít sử dụng hơn xuống dưới.

Trang trí nhà bằng... trang sức 8

Có rất nhiều cách để bạn có thể sắp xếp những đồ trang sức của mình như là tấm bảng nhớ, khay, những cái đĩa, cành cây và giá treo. Bạn sẽ nhận ra rằng chỉ một trong số những đồ vật ấy cũng là giải pháp hoàn hảo cho tất cả mọi thứ hoặc là bạn cũng thể kết hợp những ý tưởng để tạo thành một nơi cất giữ đồ trang sức cho riêng mình.

Trang trí nhà bằng... trang sức 9

Trang trí nhà bằng... trang sức 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét