Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối

Không gian sống bừa bộn

Một căn nhà bừa bộn được ví như kẻ thù nguy hiểm của đời sống chăn gối. Đơn giản bởi không gian sống bẩn và lộn xộn sẽ làm cho những người sống tại đó mệt mỏi vì không có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối   

Một căn nhà bừa bộn được ví như kẻ thù của đời sống chăn gối.

Quả thật nếu bước chân vào một ngôi nhà, đặc biệt là phòng ngủ với la liệt đồ đạc, quần áo mỗi thứ một nơi, chăn gối bốc mùi... chắc chắn điều đầu tiên thôi thúc bạn là "Hãy dọn dẹp cho sạch sẽ". Và điều dễ nhận ra là nếu tâm trí bạn không thể thư giãn, bạn sẽ chẳng có ham muốn thân mật với ai cả.

Lời khuyên: Để duy trì đời sống chăn gối nồng nhiệt giữa hai vợ chồng, bạn cần giữ căn nhà luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt là với phòng ngủ - nơi riêng tư, chốn thân mật của hai người. Đừng để sự bừa bộn, mùi ẩm mốc cản trở cuộc "yêu" của vợ chồng bạn.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 1  

Hãy luôn giữ cho nhà đặc biệt là phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ.

Phòng tắm cáu bẩn

Phòng tắm tuy là không gian nhỏ hẹp nhưng lại vô cùng quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Tâm lý chung của hầu hết mọi người khi bước vào phòng tắm là muốn trút bỏ hết những bụi bẩn để thư giãn và bước ra với một cơ thể cực kì thơm tho.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 2  

Nhà vệ sinh cáu bẩn khiến ai cũng ngại bước vào.

Phòng tắm với la liệt tóc rối, cặn xà phòng, quần áo bẩn chất đống... đều cho thấy rằng chủ nhân của nó thật bừa bộn. Nếu bạn có ông chồng chuyên quăng quần lót lên bồn rửa mặt, bạn sẽ e ngại về vấn đề vệ sinh của anh ấy. Ngược lại, nếu một ông chồng thường xuyên thấy các sản phẩm "đến tháng" của vợ trên thành bồn tắm, anh ấy sẽ bị ám ảnh. Nỗi ám ảnh đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối của hai vợ chồng.

Lời khuyên: Bạn hãy dành thời gian cọ rửa để cho phòng tắm thật gọn gàng, sạch sẽ và luôn thơm hương càng tốt. Như thế, vợ chồng bạn mới muốn tận hưởng cảm giác thư giãn trong phòng tắm và dĩ nhiên, niềm đam mê thân mật lại được thổi bùng lên.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 3  

Không gian tắm rửa sạch không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn gia tăng cảm xúc cho tình yêu.

Giường sai kích cỡ

Ai cũng biết giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng. Một chiếc giường rộng rãi, thoải mái dễ dàng giúp hai người thăng hoa khi ở bên nhau. Trái lại, một chiếc giường chật chội, sai kích cỡ có thể thành trở ngại hoặc dập tắt cảm hứng gần gũi của hai người.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 4  

Nên chọn giường có kích cỡ rộng rãi.

Lời khuyên: Ngay từ khi mới cưới, hai bạn nên lựa chọn chiếc giường ngủ rộng rãi, kích thước phù hợp nhất với sở thích của cả hai vợ chồng. Ngoài ra, bạn không nên để quá nhiều gối, thú bông hay các vật dụng không cần thiết khác trên giường.

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 5  

​Không nên đặt quá nhiều đồ trang trí trên giường.

Chăn gối bốc mùi

Chắc chắn không ai muốn nghỉ ngơi hay thân mật trên chiếc giường với chăn gối đã ngả màu, bốc mùi bởi lâu ngày không thay giặt. Quả thật việc ngủ trên những bộ chăn gối cáu bẩn còn chẳng dễ chịu chứ đừng nói đến "yêu".

Tổ chức không gian sống sai lầm có thể "giết chết" chuyện chăn gối 6  

Chăn gối thơm tho và màu sắc nhã nhặn là bước đệm hoàn hảo cho chuyện chăn gối.

Ngoài ra màu sắc tối màu của ga gối cũng là điều bạn cần lưu tâm. Những gam màu tối với họa tiết rối mắt, nặng nề có thể gây ra ảnh hưởng đến tâm trạng. Và khi tâm trạng không tốt, đương nhiên bạn sẽ không còn cảm hứng cho chuyện "thân mật".

Lời khuyên: Đừng để mùi hôi của chăn gối trở thành yếu tố giết chết sự thăng hoa tình yêu của bạn.Việc giặt chăn gối định kì thường xuyên và chọn chăn gối có màu sắc tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng sẽ là bước đệm hoàn hảo cho chuyện chăn gối của vợ chồng bạn thêm nồng nàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét